Monday 30 November 2020

ರಾಮ ರಾಮ ರಾಮ raama raama rama



Imaginative one act drama
ಮುಂಸೀಫ್ ನ್ಯಾಯಾಲಯ
ಸಿವಿಲ್ ಕೇಸ್ ನಂ. ೧೧೧/೨೦೦೨

ಸೀತಾ ಸೀತಾ ಸೀತಾ

ಲಾಯರ್: ಇಲ್ಲಿ ಬನ್ನಿಯಮ್ಮ, ಈ ಕಟಕಟೆಯಲ್ಲಿ ನಿಲ್ಲಿರಿ.  ಈ ಗೀತೆಯ ಮೇಲೆ ಕೈಯಿಟ್ಟು ಪ್ರಮಾಣ ಮಾಡಿ 'ಸತ್ಯವನ್ನೇ ಹೇಳುತ್ತೇನೆ, ಸತ್ಯವನ್ನು ಬಿಟ್ಟು ಮತ್ತೇನನ್ನು ಹೇಳುವುದಿಲ್ಲ'

ಸೀತಾ: ಏನ್ರೀ ಲಾಯರ್ ರವರೇ ಆ ಗೀತಾಳಿಂದಲೇ ನಾನು ಇಲ್ಲಿಯವರೆಗೆ ಬರುವಂತಹ ಸ್ಥಿತಿ ಬಂದಿದೆ.  ಆ ಗೀತಾಳ ಹೆಸರು ಮತ್ತೆ ಹೇಳ್ಬೇಡಿ

ಲಾಯರ್: ನಾನು ಈ ಭಗವದ್ಗೀತೆ ಪುಸ್ತಕದ ಮೇಲೆ ಕೈ ಇಟ್ಟುಕೊಂಡು ಪ್ರಮಾಣ ಮಾಡು ಎಂದಿದ್ದು ಅಷ್ಟೇ

ಸೀತಾ: ಆಯ್ತಾಯ್ತು, ನಾನು ಸತ್ಯವನ್ನೇ ಹೇಳುತ್ತೇನೆ, ಸತ್ಯವನ್ನು ಬಿಟ್ಟು ಮತ್ತೇನನ್ನು ಹೇಳುವುದಿಲ್ಲ

ಲಾಯರ್: ನಿಮ್ಮ ಹೆಸರು ?
ಸೀತಾ: ಇಗತಾನೇ ಮೂರು ಬಾರಿ ಕರೆದರಲ್ಲ, ಮತ್ತೇಕೆ ಕೇಳುತ್ತೀರಿ ?

ಲಾಯರ್: ಅದೆಲ್ಲ ಬೇಡ, ನಾನು ಕೇಳಿದ್ದಕ್ಕೆ ಉತ್ತರಿಸಿರಿ


ಸೀತಾ: ಸೀತಾ

ಲಾಯರ್: ನಿಮ್ಮ ಯಜಮಾನರ ಹೆಸರು ?


ಸೀತಾ: ಅಲ್ಲಿ ಎದುರಿಗೆ ನೀತಿದ್ದಾರಲ್ಲ, ಅವರೇ

ಲಾಯರ್: ನಾನು ಎಲ್ಲೀ ಅಂತ ಕೇಳಲಿಲ್ಲ, ನಿಮ್ಮ ಯಜಮಾನರ ಹೆಸರು ಹೇಳಿ

ಸೀತಾ: ಅದೇ ಸ್ವಾಮಿ ಅಲ್ಲಿ ಎದುರಿಗೆ ಇದ್ದರಲ್ಲಾ ಅವ್ರೇ

ಲಾಯರ್: ಅವರ ಹೆಸರು ?

ಸೀತಾ:  -----


ಲಾಯರ್: ಹೆಸರು ಹೇಳಿ ?

ಸೀತಾ: ಅಯ್ಯೋ ಬಿಡಿ ಅವ್ರೇ

ಲಾಯರ್: ಅಮ್ಮ ತಾಯಿ, ಅವರ ಹೆಸರು ?

ಸೀತಾ: ನಾನೇಕೆ ನಿಮ್ಮ ತಾಯಿ ಅಮ್ಮ ಆಗುತ್ತಿನಿ.  ನೀವೇ ನನಗಿಂತ ದೊಡ್ಡವರಿದ್ದೀರಲ್ಲ

ಲಾಯರ್: ಅಯ್ಯೋ... ನಾನೇನ್ ಮಾಡ್ಲಿ ಈಗ ?

ಸೀತಾ: ಲಾಯರ್ ಗಿರಿ ನಮ್ಮ ಯಜಮಾನರ ಪರ ಮಾಡ್ತಿದ್ದೀರಲ್ಲ, ಸಾಕಲ್ಲವಾ ?

ಲಾಯರ್: Your Honour, ಸ್ವಲ್ಪ  ಸಹಾಯ ಮಾಡಿ Sir


ಜಡ್ಜ್: ಏನಮ್ಮ, ಲಾಯರ್ ಕೇಳಿದ್ದಕ್ಕೆ ಸರಿಯಾಗಿ ಉತ್ತರ ಕೊಡಿ

ಸೀತಾ: ನಮ್ಮ ಕಡೆ ಯಜಮಾನರ ಹೆಸರು ಹೇಳೋದಿಲ್ಲ

ಲಾಯರ್: ಆದ್ರೆ ಇಲ್ಲಿ ಹೇಳಲೇಬೇಕಮ್ಮ

ಸೀತಾದಶರಥನ ಮೊದಲನೆಯ ಮಗ

ಲಾಯರ್: ದಶರಥನ ಮೊದಲನೆಯ ಮಗನ ಹೆಸರು ?

ಸೀತಾ: ಅಷ್ಟೂ ಗೊತ್ತಿಲ್ಲವೇ ನಿಮಗೆ ?  ನೀವೆಂಥವರು ?

ಲಾಯರ್: ನನಗೆ ಗೊತ್ತಿದೆ. ಆದ್ರೆ ಇಲ್ಲಿ ಕೇಳಬೇಕಲ್ಲ


ಸೀತಾ: ಗೊತ್ತಿದ್ದ ಮೇಲೆ ನನ್ನನ್ನು ಯಾಕೆ ಕೇಳ್ತೀರಾ ?

ಲಾಯರ್: ಅಯ್ಯೋ ರಾಮ ರಾಮ ರಾಮ

ಸೀತಾಅದೇ ಅದೇ ನಮ್ಮ ಯಜಮಾನರ ಹೆಸರು


ಲಾಯರ್: ಅಯ್ಯೋ your honour, ನನಗೆ ಮಾತ್ರ ಆಗೋದಿಲ್ಲ,ನಾನು ಈ ಕೇಸನ್ನು ಮುಂದುವರೆಸ ಲಾಗದಿದ್ದಕ್ಕೆ  ಕ್ಷಮೆ ಕೇಳುತ್ತೀನಿ.  ನಾನು ಪಡೆದ fees ನ್ನೂ ಸಹ ವಾಪಸ್ಸು ಕೊಡಲು ರೇಡಿಯಿದ್ದೀನಿ.

ರಾಮಓಯ್ ಲಾಯರ್ ರವರೇ, ನಾನು ಕೊಟ್ಟ ಫೀಸ್ ನನಗೆ ಬೇಡಾ.  ಇವಳಿಂದ ನನಗೆ ಮುಕ್ತಿ ಕೊಡಿಸ್ತ್ತೀನಿ,  ಹಾಗೆ ಹೀಗೆಂತ ಹೇಳಿ ನೀವೇ ಮುಕ್ತಿ ಕೇಳ್ತಿದ್ದೀರಲ್ಲ.  Your Honour, ಇದಕ್ಕೆ ಏನು ಶಿಕ್ಷೆ ಇವರಿಗೆ  ಕೊಡ್ತಿರೋ ನೀವೇ ಕೊಡಿ

ಜಡ್ಜ್: ರೀ ಪ್ರಾಸಿಕ್ಯೂಟರ್, ಈ ಲಾಯರ್ ಮೇಲೆ ಕೇಸ್ ಹಾಕರಿ

ಸೀತಾ: (ಗಂಡನ ಕಡೆ ನೋಡ್ತಾ) ರೀ ಸುಮ್ನೆ ನಾನು ಹೇಳಿದ್ದಂಗೆ ಕೇಳ್ಕೊಂಡ್ ಮನೇಲಿ ಬಿದ್ದಿರಿಂತ ನಾನು ನಿಮ್ಗೆ ಗಿಳಿಗ್ ಹೇಳದಂಗೆ ಹೇಳ್ದೆ.  ಈಗ ನೋಡಿದ್ರಲ್ಲ, ಮನೆಗ್ ಬನ್ನಿ, ಅದ್ಯಾವ್ ಲಾಯರ್ ಹತ್ತರ ಹೋಗ್ತೀರೋ ನಾನೂ ನೋಡೇ ಬಿಡ್ತೀನಿ

ರಾಮ: ನನ್ನ ಅದೃಷ್ಟಾನೇ ಸರಿಯಿಲ್ಲ.  Your Honour, ದಯವಿಟ್ಟು ಲಾಯರ್ ಮೇಲೆ ಕೇಸ್ ಹಾಕದಿದ್ದರೂ  ಪರವಾಗಿಲ್ಲ.  ನನ್ನ ಮೇಲೆ ದಯೆ ತೋರಿ ಯಾವುದಾದ್ರೂ ನನ್ ಮೇಲೇ ಕೇಸ್ ಹಾಕಿ ನನ್ನ ಜೈಲಿಗೆ ಕಳಿಸಿ ಬಿಡಿ.  ಮನೆಗೆ ಮಾತ್ರ ವಾಪಸ್ಸು ಕಳಿಸ್ ಬೇಡಿ

ಜಡ್ಜ್: ಪೊಲೀಸ್.. ಇವರನ್ನು ಕರೆದುಕೊಂಡು ಹೋಗಿ ಹೊರಗೆ ಬಿಟ್ಟು ಬನ್ನಿ.  ಮುಂದಿನ ಕೇಸ್ ಯಾರದ್ದು ?

ರಾಮ: Your Honour, please ಬೇಡಾ, ನನ್ನನ್ನು ನರಕಕ್ಕೆ ಕಳಿಸಬೇಡಿ,  ಸಾರ್ ಸಾರ್ ದಯಮಾಡಿ ದಯೆ ತೋರಿ
curtain closes.. 
end- imagination written sometime ಇನ್ 2002

.
back to  

end.

.

No comments:

Post a Comment