Monday 30 November 2020

ಟೈರ್ ಚಪ್ಪಲಿ tyre slippers sandals



ನೆನಪು

ಆರ್. ಗಣೇಶಪ್ರಸಾದ್ ನನ್ನ ಆತ್ಮೀಯ ಸ್ನೇಹಿತ.  ೧೯೭೦ರಿಂದ ಅವನ ಜೊತೆ ಒಡನಾಟ.  ಹೈ ಸ್ಕೂಲಿನಲ್ಲಿ ನಾನು ಕುಳಿತುಕೊಳ್ಳುತ್ತಿದ್ದ ಬೆಂಚಿನ ಹಿಂದಿನ ಬೆಂಚಿನಲ್ಲಿ ಕುಳಿತುಕೊಳ್ಳುತ್ತಿದ್ದ.  ಯಾಕೋ ಮೊದಮೊದಲು ಅವನ ಹತ್ತಿರ ಮಾತೇ ಆಡುತ್ತಿರಲಿಲ್ಲ. ಕಾರಣ ಕೂಡ ನೆನಪಿಲ್ಲ.  ಇವನ ಬೆಂಚಿನ ಉಳಿದ ಸಹಪಾಠಿಗಳು ಈ ವಿಷಯ ತಿಳಿದು ನಮ್ಮಿಬ್ಬರಿಗೆ shake-hands ಮಾಡಿಸಿದ್ದರು. ಅವತ್ತಿನಿಂದ ನಾವಿಬ್ಬರೂ ಒಟ್ಟಿಗೇ ಸ್ಕೂಲಿನಿಂದ ಮನೆಗೆ ಬರುತ್ತಿದ್ದೆವು.  ಒಂದೆರಡು ದಿನದ ನಂತರ ನಾವಿಬ್ಬರೂ ಸಂಜೆಯ ಹೊತ್ತಿನಲ್ಲಿ city market ಕಡೆಗೆ ವಾಕಿಂಗ್ ಹೋಗಲು ಗಣೇಶ ನನ್ನನ್ನು ಆಮಂತ್ರಿಸಿದ.  ಅಂದಿನಿಂದ ನಮ್ಮಿಬ್ಬರ ಸಾಯಂಕಾಲದ ವಾಕಿಂಗ್ ಪ್ರಾರಂಭವಾಯಿತು.    

ನಾನು ಪ್ರತಿದಿನ ಗಣೇಶನ ಮನೆಗೆ ಸಂಜೆ ಹೋಗುವುದು.  ಎಷ್ಟು ಹೊತ್ತಿಗೆ ಎನ್ನುವುದನ್ನು ಶಾಲೆಯಲ್ಲಿಯೇ ಟೈಂ ಫಿಕ್ಸ್ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಿದ್ದೆವು.  ಗಣೇಶಾ ಅಂತ ಕರೆದಾಗ 'ಬಂದೆ' ಅಂತ ಹೇಳಿ ಹೊರಗೆ ಬರುತ್ತಿದ್ದ.  Ready ಆಗಿಲ್ಲದ ದಿನ ಕೆಲವು ಸಲಾ ಮಾತ್ರ ಮನೆಯ ಒಳಗೆ ಕರೆದು ಕೂಡಿಸುತ್ತಿದ್ದ. ಆಗ ಅವರ ಅಮ್ಮ ನನ್ನ ಬಗ್ಗೆ ಎಲ್ಲ questions ಕೇಳುತ್ತಿದ್ದರು. ಇವನು ready ಆಗಿ ಬಂದ ಮೇಲೆ ನಾವಿಬ್ಬರೂ ಸುಮ್ಮನೆ ನಡೆದುಕೊಂಡು ಸಿಟಿ ಕಡೆಗೆ ಹೋಗುವುದು.  ಕೆಲವು ದಿನಗಳಲ್ಲಿ ಗಣೇಶನ ಆಪ್ತ ಸ್ನೇಹಿತ ಅನಂತಶಯನ ಕೂಡ ನಮ್ಮ ಜೊತೆ ಇರುತ್ತಿದ್ದ. ಹಾಗೆಯೇ ಗಣೇಶನ ಸ್ನೇಹಿತ ರಾಜಶೇಖರ ನಮ್ಮ ಜೊತೆ ಬಂದಿರುವುದು ನನ್ನ ಮನಸ್ಸಿನಲ್ಲಿ ಅಚ್ಚಳಿಯದೆ ಉಳಿದಿದೆ. ಪ್ರತಿದಿನವೂ ಇದೇ.  ಏನೂ ಕೆಲಸ ಇಲ್ಲಾ, ಸುಮ್ಮನೇ ನಡೆಯುತ್ತಾ ಹೋಗುವುದು.  ದಾರಿಯಲ್ಲಿ ಅಂದರೆ ಗಾಯತ್ರಿ ಟಾಕೀಸ್ ಪಕ್ಕದಲ್ಲಿ ಇರುವ ಒಂದು ಚಪ್ಪಲಿ ಅಂಗಡಿ ತೋರಿಸಿ, ತಾನು ಹಾಕಿಕೊಂಡಿರುವ ಚಪ್ಪಲಿಯನ್ನು ತೋರಿಸುತ್ತಿದ್ದ.  ಮತ್ತೆ ಬಹಳ cheap ಅಂತಾ ಬೇರೆ ಹೇಳುತ್ತಿದ್ದ.  ಇವನೇ ಆ ಅಂಗಡಿಯ salesman ತರಹ. ಇನ್ನು ಇವನ ಜೊತೆಗೆ ದಿನಾಲು ಸಿಟಿ ತನಕ ನಡೆದು ಹೋಗಬೇಕು. ಚಪ್ಪಲಿ ಗಟ್ಟಿ ಇರಬೇಕು ಅನ್ನೋ ಯೋಚನೆ ನನಗಾಗಲೇ ಮೂಡಿತ್ತು.  ಇವನ salesmanship ಇಂದ ಕೂಡ ನಾನೂ ಪ್ರಭಾವಿತನಾಗಿದ್ದೆ.  

ಅಂತೂ ಒಂದು ದಿನ ಗಟ್ಟಿ ಮನಸ್ಸು ಮಾಡಿ ಒಂದು ಜೊತೆ ಟೈರ್ ಚಪ್ಪಲಿಯನ್ನು ಕೊಂಡಿದ್ದೂ ಆಯಿತು.  ಬಹಳ ಖುಷಿಯಿಂದಲೇ ಮನೆಗೆ ಬಂದೆ.  ಮಾರನೆಯ  ದಿನ ಹೊಸ ಚಪ್ಪಲಿ ಹಾಕಿ ಶಾಲೆಗೆ ಹೋದೆ.  ಆದರೆ ಯಾಕೋ ಚಪ್ಪಲಿ ಹಾಕಿಕೊಂಡಾಗ ಕಾಲು ತುಂಬಾ ಭಾರ ಅಂತ ಅನ್ನಿಸುತ್ತಾ ಇತ್ತು.  ಗಣೇಶನಿಗೆ ಹೇಳೂ ಬಿಟ್ಟೆ.  ಅದಕ್ಕೆ ಯೋಚನೆ ಮಾಡಬೇಡ practice ಅವಶ್ಯಕತೆ ಇದೆ ಅಷ್ಟೇ.  ನೋಡು ನಾನು ಯಾವಾಗ್ಲೂ ಅದೇ ಚಪ್ಪಲಿ ಹಾಕ್ಕೊಳ್ಳೋದು ಅಂತ ಸಾಂತ್ವನ ಮಾಡಿದ್ದ ನೆನಪು.  ಆ ಚಪ್ಪಲಿ ಹಾಕೊಂಡ್ರೆ ಗಣೇಶನ ಸಾಂತ್ವನವೇ ನೆನಪಿಸಿಕೊಂಡು ಕಾಲು ಭಾರವಾದರೂ ನಡೆಯುತ್ತಿದ್ದೆ.  ದಿನಗಳೆದಂತೆ ಚಪ್ಪಲಿ ಹೇಗೋ adjust ಆಯಿತು.  ನನಗೆ ಮುಂದಿನ ಎರಡು ವರ್ಷ ಬೇರೆ ಚಪ್ಪಲಿ ಕೊಂಡುಕೊಳ್ಳೋದು ಸಹ ನಿಂತುಹೋಯಿತು. ಗಣೇಶ science ನಲ್ಲಿ PUC ಸೇರಿ ನನ್ನ ಜೊತೆ ತಪ್ಪಿದರೂ ಅವನ recommended ಚಪ್ಪಲಿ ಮಾತ್ರ ನನ್ನ ಜೊತೆ ಬಿಡಲಿಲ್ಲ ಮತ್ತು ಸವೆಯಲೇ ಇಲ್ಲ.
end- written ಸಂಟೈಂ ಇನ್ August 2020
 
.
back to  

end.

.

No comments:

Post a Comment